Tổ chức lễ ký kết hợp đồng, lễ ra mắt sản phẩm là những hoạt động đánh dấu cột mốc kinh doanh quan trọng của doanh nghiệp. Cùng VietWin tìm hiểu nên làm những gì để sự kiện được thành công nhé!
1. Lễ ký kết hợp đồng là gì?
Tổ chức lễ ký kết hợp đồng là hoạt động đánh dấu sự hợp tác giữa các doanh nghiệp, công ty, tập đoàn, các đơn vị, tổ chức cá nhân với nhau. Tăng cường mối quan hệ, tiếp xúc và mở rộng giao thương làm ăn buôn bán thông qua lễ ký kết hợp đồng.
Đây là một sự kiện đặc biệt quan trọng. Và hơn hết, nó đánh dấu một bước phát triển mới của doanh nghiệp. Mở ra con đường là lộ trình hợp tác hóa giữa các bên. Chính vì vậy, các công ty luôn luôn tìm kiếm một agency chuyên tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm và sáng tạo để phụ trách thực hiện lên kế hoạch cho buổi lễ.
2. Các bước tổ chức lễ ký kết hợp đồng chuyên nghiệp
Danh sách khách mời tham gia
Công việc đầu tiên của việc tổ chức lễ ký kết hợp đồng đó là lập danh sách khách mời tham gia lễ ký kết hợp đồng. Khi lên kế hoạch tổ chức lễ ký kết, bạn cần thống kế những lại vị khách quan trọng có liên quan đến buổi lễ ký kết. Hoặc tùy theo quy mô của lễ ký kết mà bạn có thể thống kê lại toàn bộ số khách hàng, khách đối tác của doanh nghiệp.
Gửi thư mời đến với khách tham dự, buổi lễ ký kết hợp đồng. Lễ ký kết hợp đồng là một hình thức giao kèo giữa hai bên, hợp đồng không chỉ được chứng thực bằng văn bản.
Địa điểm thời gian lễ ký kết hợp đồng
Thời gian và địa điểm diễn ra lễ ký kết hợp đồng là một hoạt động rất quan trọng đối với doanh nghiệp cũng như đối tác giao kèo hợp tác. Thế nên vấn đề này các doanh nghiệp, công ty doanh nghiệp tùy thuộc vào quy mô và tính chất của bản hợp đồng mà nên tìm địa điểm tổ chức có giao thông thuận lợi trong việc di chuyển.
Và để khách mời tham dự, cũng như đối tác dễ dàng hơn trong việc di chuyển đến địa điểm diễn ra lễ ký kết hợp đồng. Doanh nghiệp của bạn nên tìm những địa điểm giao thông thuận lợi cho việc di chuyển, và bạn nhớ kiểm tra trước địa điểm diễn ra lễ ký kết, có đủ ghế ngồi cho khách tham dự. Và có sức chứa số lượng khách tham dự buổi lễ ký kết hay không nhé.
Chính vì vậy, bạn nên đặt địa điểm trước khi diễn ra buổi lễ ký kết khoảng năm ngày. Tránh những trường hợp cháy địa điểm, tại các trung tổ chức sự kiện, các phòng họp hội nghị của các khách sạn. Giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn, đó là nên liên hệ với các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.
Ý tưởng, kịch bản tổ chức lễ ký hợp đồng
Hầu như trên thực tế hiện nay, thì việc lên ý tưởng xây dựng kịch bản tổ chức, hay dàn dựng sân khấu, chuẩn bị nhân sự, thiết bị sự kiện đều được ủy thác hết cho những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, vì những đơn vị này họ đã có kinh nghiệm tổ chức lâu năm và luôn có những ý tưởng mới lạ, kịch bản đầy sáng tạo sẽ giúp buổi lễ ký kết hợp đồng thêm ấn tượng, tạo được hình ảnh tốt của doanh nghiệp trong mắt đối tác ký kết.
Kiểm tra các khâu cuối cùng trong lễ ký kết
Tổ chức lễ ký kết hợp đồng là hoạt động quan trọng của doanh nghiệp, trước khi diễn ra buổi lễ bạn cần kiểm tra lại tất cả các khâu lần cuối. Trước khi diễn ra buổi lễ, bạn cũng cần nên đưa ra những phương án đề phòng trường hợp xấu phát sinh trong buổi lễ.
Việc kiểm tra lại lần cuối các khâu sự kiện, sẽ giúp bạn có một buổi lễ ký kết hợp đồng diễn ra thuận lợi mang đến thành công cao cho doanh nghiệp của bạn. VietWin rất vinh dự mang lại cho doanh nghiệp của bạn một buổi lễ ký kết hợp đồng, với quy mô hoành tráng, và ấn tượng nhất giúp doanh nghiệp của bạn tạo được ấn tượng tốt trong mắt đối tác tham dự ký kết.
Lễ ký kết còn đánh dấu một bước phát triển mới của doanh nghiệp, trong sự liên kết kinh doanh với đơn vị hợp tác cùng ký kết trong bản hợp đồng. ViẹtWin hy vọng rằng, với những chia sẻ hữu ích sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan về tổ chức lễ ký kết.
3. Lễ ra mắt sản phẩm (launching sản phẩm) là gì?
Lễ ra mắt sản phẩm mới (Product Launch Event) là sự kiện được thiết kế để tạo ấn tượng sản phẩm. Nói cách khách là gây chú ý và thu hút khách hàng, đối tác tiềm năng. Đây là sự kiện trọng yếu cho mọi doanh nghiệp
Lễ ra mắt sản phẩm là dịp để doanh nghiệp chính thức giới thiệu, công khai một sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu vừa ra đời đến công chúng. Đây còn là thời điểm sản phẩm mới bắt đầu tiếp cận thị trường. Ngoài ra, việc đầu tư tổ chức một chương trình ra mắt sản phẩm chuyên nghiệp, bài bản còn khiến khách hàng, đối tác có ấn tượng tốt đối với thương hiệu.
4. Mục đích khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm
Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới đóng vai trò quảng bá hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp, thực hiện giới thiệu, công khai một sản phẩm hay một thương hiệu đến với khách hàng. Đây cũng là cột mốc đánh dấu thương hiệu hay một dòng sản phẩm nào đó ra đời và được đưa vào quá trình kinh doanh. Vậy nên việc tổ chức buổi lễ này cần có những mục đích và ý nghĩa như sau:
- Giới thiệu thương hiệu, sản phẩm lần đầu trước mặt công chúng
- Đem lại trải nghiệm thực tế và khuyến khích khách mua sản phẩm
- Thu thập sự đóng góp, phản hồi của người tiêu dùng về sản phẩm trước khi chính thức bán ra thị trường
- Kết nối, tập trung những người tiêu dùng có chung thói quen, thị hiếu lại với nhau
- Tạo hiệu ứng truyền thông
- Khẳng định vị thế sản phẩm, thương hiệu trên thị trường
5. Một số loại hình tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới
Một số loại hình sự kiện ra mắt sản phẩm mới mang lại hiệu quả cao phải kể đến như:
Họp báo ra mắt sản phẩm
Họp báo là giải pháp truyền tải thông tin sản phẩm mới đến khách hàng và đối tác nhanh nhất nhưng khá tốn kém. Một thông cáo báo chí cần phải cần phải súc tích, dễ hiểu và nội dung cần xoáy sâu được vào khách hàng mục tiêu.
Event Launching
Event Launching là tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới đã có mặt tại thị trường với chi phí tương đối cao. Hình thức này cần đáp ứng được tiêu chí độc đáo và ấn tượng để tạo sự chú ý với khách hàng lẫn đối tác tiềm năng. Các doanh nghiệp thường tổ chức Launching sản phẩm như một bữa tiệc để khách hàng và các ban truyền thông nhận quà và nhận thưởng.
Chương trình Road Show
Road Show là buổi lễ công bố sản phẩm di động thông qua việc thuê một nhóm người mặc trang phục, biển bảng liên quan đến sản phẩm và di chuyển đến những khu vực đông người để quảng bá. Hình thức tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới Road Show dễ tạo ấn tượng và thu hút được sự chú ý của khách hàng.
Sự kiện Activation
Activation là hoạt động phát mẫu thử, hoạt náo để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng nên thường được tổ chức tại các địa điểm lớn có đông khách hàng mục tiêu qua lại như: ngã tư đường, phố đi bộ, trung tâm thương mại,…
Ngoài những hình thức nêu trên thì một loại hình tổ chức sự kiện nhằm ra mắt sản phẩm mới được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay đó là hình thức tổ chức sự kiện online trên các kênh truyền thông xã hội, công cụ trực tuyến. Đây được xem là xu hướng phát triển của ngành tổ chức sự kiện giúp tối ưu chi phí và thời gian triển khai mà vẫn mang lại hiệu quả cao so với các hình thức truyền thống.
Hãy liên hệ đến VietWin để chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng tổ chức sự kiện cao cấp và thành công.
————————————
VIETWIN GROUP – MAKE A WINNER
Số GP: 79-0348/2023/SDL-GP LHNĐ
☎️Hotline: 0705.1365.79/ 0352.1365.79
🪧VP: Khu City Land – 672A49 Phan Văn Trị, P10, Gò Vấp, HCM
✉️Mail: info@vietwin.vn
Chuyên cung cấp các dịch vụ Teambuilding, tổ chức sự kiện, hội nghị, gala, nhân sự, thiết bị, dụng cụ tổ chức sự kiện.
————————————
VIETWIN GROUP – MAKE THE WINNER
Số GP: 79-0348/2023/SDL-GP LHNĐ
☎️Hotline: 0705.1365.79
🪧VP: Khu City Land – 672A49 Phan Văn Trị, P10, Gò Vấp, HCM
✉️Mail: info@vietwin.vn
Chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức Teambuilding, tổ chức sự kiện, hội nghị, gala, nhân sự, thiết bị, dụng cụ tổ chức sự kiện.