ITE HCMC 2024 là sự kiện gì?
ITE HCMC 2024 là sự kiện du lịch quốc tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam, sẽ diễn ra với chủ đề “Du lịch bền vững – Kiến tạo tương lai”. Được tổ chức bởi UBND TP.HCM và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, sự kiện nhằm thúc đẩy giao lưu, xúc tiến du lịch và mở rộng cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Với hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến, ITE HCMC 2024 dự kiến thu hút hơn 400 doanh nghiệp, 250 người mua cao cấp từ 40 quốc gia và hơn 25.000 khách tham quan. Sự kiện là biểu tượng cho sức mạnh và sáng tạo của du lịch Việt Nam, tạo cơ hội kết nối và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
>>>/ Bạn có thể quan tâm: Các bước lên kế hoạch tổ chức sự kiện 20/10 thành công nhất
Tại sao ITE HCMC 2024 lại thành công vang dội?
Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM lần thứ 18 (ITE HCMC 2024) đã kết thúc thành công, đánh dấu bước tiến quan trọng của ngành du lịch Việt Nam. Sự kiện thu hút hơn 700 đại biểu từ 38 quốc gia và hàng ngàn lượt khách tham quan, tạo ra nhiều kết quả ấn tượng.
Những con số ấn tượng Chỉ trong 3 ngày, ITE HCMC 2024 thu hút hơn 26.000 lượt khách. Sự kiện kết nối 220 người mua quốc tế từ các thị trường trọng điểm như Úc, Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Ấn Độ, Trung Đông, cùng các thị trường mới nổi như Brazil, Séc, Bangladesh, Pakistan, với hơn 450 đơn vị triển lãm. Đã có hơn 11.460 cuộc hẹn B2B được thiết lập, mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp.
Diễn đàn chuyên sâu và hợp tác bền vững Trong 2 ngày, sự kiện tổ chức chuỗi 9 diễn đàn chuyên sâu với hơn 300 đại biểu. Các chủ đề thảo luận tập trung vào du lịch bền vững, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ và trao quyền cho cộng đồng. Diễn đàn Du lịch cấp cao “Chuyển đổi xanh, du lịch NET ZERO – Kiến tạo tương lai” đã thu hút sự tham gia của nhiều lãnh đạo cấp cao. Nhiều cam kết hành động đã được đưa ra nhằm phát triển du lịch bền vững, bảo vệ môi trường, và phát triển cộng đồng.
Phát triển du lịch gắn với công nghệ và bền vững Ông Nguyễn Văn Hùng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, nhấn mạnh các nhiệm vụ chính gồm đổi mới công nghệ, sử dụng năng lượng tái tạo và phát triển sản phẩm du lịch xanh. Du lịch xanh, du lịch nông nghiệp, và khám phá các di sản văn hóa, tự nhiên là những hướng phát triển chính, giúp tạo ra việc làm và bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống.
>>>/ Nên xem thêm về: Year end party – Tiệc tất niên
Lan tỏa mạnh mẽ qua truyền thông ITE HCMC 2024 đã thu hút sự chú ý lớn từ truyền thông với hơn 2.700 bài báo và hình ảnh. Sự kiện được quảng bá trên kênh CNN thông qua chương trình Marketplace Asia, mở ra cơ hội hợp tác quốc tế. Đặc biệt, chương trình dành cho công chúng đã ghi nhận lượng khách tăng mạnh, với nhiều hoạt động hấp dẫn như các chương trình khuyến mãi du lịch, hội chợ quà tặng và workshop thủ công.
Những thành công nổi bật khác ITE HCMC 2024 nhận giải Triển lãm thương mại tốt nhất châu Á tại World MICE Awards, khẳng định vị thế sự kiện hàng đầu khu vực. Sự kiện cũng kết nối ngành du lịch với cộng đồng quốc tế thông qua các đại sứ truyền thông từ các nước CLMV, với những video giới thiệu về văn hóa và điểm đến Việt Nam trên TikTok.
Kết nối du lịch xanh Các tour du lịch xanh độc đáo trong sự kiện đã mang đến những trải nghiệm khó quên cho hơn 400 đại biểu quốc tế, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch bền vững của Việt Nam.
ITE HCMC 2024 không chỉ là hội chợ thương mại mà còn khẳng định TP.HCM là điểm đến du lịch hàng đầu khu vực, góp phần quảng bá đất nước và con người Việt Nam.
————————————
VIETWIN GROUP – MAKE THE WINNER
Số GP: 79-0348/2023/SDL-GP LHNĐ
☎️Hotline: 0705.1365.79
🪧VP: Khu City Land – 672A49 Phan Văn Trị, P10, Gò Vấp, HCM
✉️Mail: info@vietwin.vn
Chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức Teambuilding, tổ chức sự kiện, hội nghị, gala, nhân sự, thiết bị, dụng cụ tổ chức sự kiện.